Gone In 60 Seconds 2000- - Biến mất trong 60 giây[Sub Việt][HD]


Kip phải đánh cắp 50 chiếc xe trong một đêm, nếu không sẽ bị giết. Không nhắm mắt để em trai nguy hiểm, ông anh Randall nhảy vào cuộc. Phim có sự tham gia diễn xuất của Nicolas Cage và Angelina Jolie.

Randall Raines (Nicolas Cage), thường được gọi là Memphis, từng được mệnh danh là vua trộm xe hơi ở thành phố Long Beach, bang California. 6 năm trước, người mẹ đẻ của Memphis yêu cầu gã rời bỏ thành phố và cô bạn gái Sara Wayland (Angelina Jolie), có biệt danh Sway, để cậu em trai không bước theo con đường tội lỗi của ông anh. Số vụ mất cắp xe giảm tới 47% kể từ khi Memphis biến mất.

Kip Raines (Giovanni Ribisi) là em trai của Memphis. Ngay từ nhỏ, gã đã coi anh trai là thần tượng và mơ ước trở thành một tay trộm xe lừng danh. Trong khi Memphis đi xa, Kip tự tạo dựng quan hệ và trở thành thủ lĩnh của một băng trộm xe khét tiếng. Sau một phi vụ, do cao hứng, gã dùng luôn chiếc xe Porsche vừa đánh cắp được để đua với một xe khác. Cảnh sát đuổi theo Kip tới tận nhà kho mà gã cùng đồng bọn thường giấu xe. May mà cả lũ đều chạy thoát.

Memphis giờ trở thành một thợ sửa xe với biệt tài "độ" xe theo yêu cầu. Một hôm Atlee, một bạn cũ của cựu siêu trộm, tới xưởng của Memphis để báo một tin dữ: Kip đã đầu quân cho Raymond Calitri, ông trùm môi giới xe đánh cắp người Anh. Tên này có biệt danh "Thợ mộc" và hoạt động dưới lớp vỏ doanh nhân kinh doanh nội thất. Memphis tới gặp Raymond, yêu cầu hắn hủy hợp đồng và đưa 10.000 USD bồi thường. Raymond ném tiền trả Memphis và tuyên bố, hắn đã giao cho Kip 200.000 USD để đánh cắp 50 chiếc xe trong đúng một đêm. Nếu không nộp đủ xe đúng thời hạn, Kip sẽ bị giết.

Highslide JS
Trước tình thế đó, Memphis buộc phải liên lạc với cộng sự cũ, những kẻ đã đổi nghề để sống lương thiện, trong đó có cô bạn gái Sway. Thám tử Roland Castlebeck, người tình nguyện theo dõi Memphis chỉ để được tự tay bắt siêu trộm xe dù chỉ một lần, bắt đầu chú ý đến những chuyến đi vội vã của Memphis. Mặc dù đã tập hợp được những chiến hữu, nhưng Memphis vẫn phải tránh đối đầu với những đối thủ cũ, trong đó đáng sợ nhất là băng nhóm của Johnny B, kẻ lúc nào cũng muốn hạ sát siêu trộm xe hơi để soán ngôi.

Cuộc chạy đua với thời gian diễn chính thức bắt đầu khi nhóm của Memphis gặp băng của Kip. Trải qua bao nhiêu sự cố, cuối cùng thì hai nhóm đã đánh cắp được 49 chiếc xe và đặt chúng vào các container theo yêu cầu của "Thợ mộc". Memphis tự giao cho mình nhiệm vụ đánh cắp chiếc xe cuối cùng. Đó là một chiếc Shelby đời 1967 của hãng Ford.


Highslide JS

Nhờ tìm thấy bản danh sách những chiếc xe phải đánh cắp trong nhà kho của Kip mà thám tử Roland Castlebeck biết được kế hoạch của Memphis. Trong thành phố chỉ còn một chiếc Shelby đời 1967 và Roland biết được địa chỉ của người sở hữu nó. Vị thám tử quyết định giăng bẫy để bắt siêu trộm, vì chắc chắn anh ta chỉ có thể đánh cắp chiếc xe mà ông biết. Memphis cũng đoán được rằng Roland sẽ phục kích anh ở gần nơi chiếc xe Shelby đậu. Nhưng thời hạn chót sắp đến gần và siêu trộm không còn cách nào khác là mạo hiểm. Anh lên một kế hoạch hoàn hảo để đánh lừa Roland và đưa tên trùm "Thợ mộc" vào tay cảnh sát ... 

Screenshot:
Zoom in (real dimensions: 800 x 410)

Trailer:


Link download +subviet:
http://www.mediafire.com/?sharekey=b910d7b5d10abe3eed24a2875c7fa58e5c4a61fd5384e5b06d217c73094ddc3b









Filed Under: , ,

Leave a Reply