Inside Man (Điệp vụ kép) 2006 -mHD - Subviet


Nhà sản xuất: Universal Pictures Distribution
Đạo diễn : Spike Lee
Diễn viên : Jodie Foster, Denzel Washington
Sản xuất : Universal Pictures
Kịch bản : Russell Gewirtz
Thể loại : Hành động, Tâm lý
Xuất bản : 2006


‘Điệp vụ kép’ – chuyện về tên cướp chê tiền
Cảnh sát New York huy động đầy đủ vũ khí để giải quyết một vụ cướp ngân hàng được vạch kế hoạch hoàn hảo, nhưng hung thủ lại lặn mất tăm. Sự góp mặt của 3 ngôi sao kỳ cựu Jodie Foster, Denzel Washington và Clive Owen đủ để đảm bảo sức hút của một bộ phim đấu trí, đầy âm mưu.
4 tên cướp giả làm thợ sơn, vô hiệu hóa hệ thống camera quan sát của ngân hàng giữa Manhattan nhộn nhịp. Chúng buộc các con tin “đồng phục” quần áo, đeo kính đen và mang mặt nạ. Cảnh sát chỉ có thể đứng ngoài để vạch phương án giải cứu.
Ông chủ nhà băng lo sợ bí mật cất giấu trong ngân hàng của mình bị phát hiện nên thuê nữ luật sư Madeliene White (Jodie Foster đóng) – một người nổi tiếng thông minh, chịu chơi và kín tiếng – đến thương thuyết với tên cướp bịt mặt Dalton Russell (Clive Owen đóng).
Thanh tra Keith Frazier (Denzel Washington đóng) như lạc vào mê cung khi hàng chục người mặc đồ thợ sơn ào ra cửa. Tiền còn nguyên trong két, chẳng ai bị thương, cũng không có tên cướp nào, còn cảnh sát mỏi mắt tìm xác chết. Những người thoát thân đều tỏ ra lương thiện.
Điệp vụ kép (tựa gốc: Inside Man) cuốn khán giả vào vụ cướp kéo dài 2 ngày, với không gian gói trọn trong một ngân hàng. Bộ phim diễn biến tới tận phút cuối và không hề nhàm chán với những tình tiết hài hước, thông minh. Denzel Washington hoàn thành xuất sắc vai thanh tra Frazier, sau nhiều lần nhập vai cảnh sát rất thành công trong Man on Fire, Training Day, The Bone Collector. Clive Owen với lối diễn xuất tự nhiên, xuất thần và đầy biểu cảm không phụ lòng mong đợi của đạo diễn Spike Lee.
Jodie Foster – "Nữ diễn viên bác học" của Hollywood – là ngôi sao cuối cùng nhận lời đóng Điệp vụ kép. Với bộ váy áo lịch sự, mái tóc vàng được cột gọn gàng và đôi giày cao gót sang trọng, nhân vật Madeliene White của cô là điểm nhấn mềm mại và đầy quyền lực. Ánh mắt nhìn thấu lòng người đối diện, đôi môi nở nụ cười đầy ẩn ý cùng với phong thái đĩnh đạc khiến các đấng mày râu đều phải nể phục cô luật sư gan dạ này.

Filed Under:

Leave a Reply