Equilibrium - Con Dao Hai Lưỡi (2002) - mHD Sub Việt


Directed by Kurt Wimmer
Produced by Jan de Bont
Lucas Foster
Written by Kurt Wimmer
Starring Christian Bale (Diễn viên chính của phim là Christian Bale, người đóng Batman trong Batman begins và The dark knight)
Emily Watson
Taye Diggs
Sean Bean
Angus MacFadyen
William Fichtner
Sean Pertwee
David Hemmings
Music by Klaus Badelt
Distributed by Dimension Films
Release date(s) December 6, 2002
Running time 107 min.

Trong tương lai, con người đã đạt đến trình độ y học cao, họ đã chế ra 1 loại thuốc làm mất cảm xúc con người. Chính vì vậy mà trên thế giới sẽ không còn chiến tranh, các tệ nạn xã hội. Mục sư John Preston (Christian Bale thủ vai) là 1 người tài giỏi về quân sự, võ nghệ , đứng đầu 1 đội đặc nhiệm chuyên đi giết những người có cảm xúc và phá hủy những thứ làm cho con người có cảm xúc như tranh ảnh, gương, âm nhạc và cả thú vật. Chính vì vậy, ông rất vô cảm, lạnh lùng đến tàn nhẫn.




Nhưng dần dần, sau nhiều lần giết người mà chỉ mỗi tội là có cảm xúc, chính Preston nhận thấy cuộc sống mà không có cảm xúc thì thật vô nghĩa, và ông đã thôi dùng thuốc vô cảm và bắt đầu tìm lại cảm xúc của mình 1 cách bí mật. Đến 1 ngày, khi chứng kiến 1 phụ nữ bị thiêu sống, Preston đã không kiềm xúc,đã bật khóc và tất nhiên để lộ thân phận mình. Nhưng bản năng sát thủ trong ông vẫn còn, sau đó, Preston đã 1 mình chống lại và lật đổ cả chính phủ dưới sự giúp sức của 1 lực lượng nhỏ những người có cảm xúc sống ngoài vòng pháp luật để đem cuộc sống bình thường cho mọi người. Đó là 1 cuộc sống có cảm xúc, tuy sẽ có tệ nạn nhưng con người biết yêu thương, cười đùa, chia sẻ... và vô cùng có ý nghĩa.





Trailer:
Link download + Subviet:
http://www.mediafire.com/?sharekey=779552de14e9f988d0d290dca69ceb5cf70e9770f7721979b8eada0a1ae8665a
Pass protect: www.thaiphienonline.net

Filed Under: ,

Leave a Reply